So, I have a question

  • mikebigball
  • mikebigball's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
6 years 2 months ago - 6 years 1 month ago #137970 by mikebigball
So, I have a question was created by mikebigball
Nếu bạn đang cần tìm loại chì vẽ chân mày bền màu, lâu trôi, giá lại “hạt dẻ” thì hãy lưu lại ngay những dòng sản phẩm sau đây để lỡ có hết thì cũng không mất nhiều thời gian tìm kiếm nhé!

Chì kẻ mày Za Brow Liner (240.000đ)

Sản phẩm sẽ giúp chị em nhanh chóng có được cặp chân mày ấn tượng với đường nét thật mềm mại, quyến rũ. Chì kẻ mày Za Brow Liner có thiết kế nhỏ gọn với đầu chì mềm, độ nét cao giúp các quý cô sành điệu dễ dàng định hình hàng chân mày theo ý muốn. Điểm chú ý nhất là độ bám màu bền, tự nhiên nhờ đó khuôn mặt sẽ trở nên thanh tú, rạng ngời và đầy cá tính.

Chì kẻ mày Farmasi Eybrow Pencil (95.000đ)



Xem thêm:  Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp ở hà nội

Với kết cấu mềm và độ bên màu lâu, chì kẻ mày Farmasi Eybrow Pencil chắn chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn việc trang điểm dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn có được cặp chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên. Sản phẩm có 3 màu thời thượng giúp chị em có những lựa chọn phù hợp với màu tóc, sở thích, cá tính của bản thân.

Chì kẻ mày dạng vặn Maybelline Master Brow (88.000đ)

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Maybelline đình đám trên thế giới, loại chì kẻ mày dạng vặn Maybelline Brow được thiết kế với đầu kẻ mềm mại giúp việc kẻ mày dễ dàng, cho đường kẻ long lanh, sắc nét. Chì bền màu suốt 24h với công thức không chứa dầu giúp hạn chế tối đa tình trạng lem trôi. Với chì kẻ mày Maybelline Master Brow, bạn sẽ có một hàng lông mày đẹp cuốn hút mọi lúc mọi nơi.

Chì kẻ mày 2 đầu Innisfree Eco Eyebrow Pencil (85.000đ)

Innisfree Eco Eyebrow Pencil là một trong những loại chì kẻ mày đang rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm được thiết kế 2 đầu gồm: một đầu là ruột sáp khá dài, được vát xéo ở phần đầu để dễ dàng vẽ chân mày, đầu chì hình oval rất dễ thao tác. Đầu còn lại là chổi mascara giúp chuốt lông mày để định hình các sợi mày. Sản phẩm có kết cấu dạng sáp tương đối mềm và dễ thao tác trên hàng chân mày. Màu chì lên chuẩn và bám lâu cả ngày và chỉ trôi đi khi bị tẩy trang, nếu chẳng may bị thấm nước nhẹ cũng vẫn giữ được màu chì.

Chì kẻ mày 2 đầu Missha Perfect Eyebrow Styler (70.000đ)

Perfect Eyebrow Styler là sản phẩm thuộc hãng Missha và rất được ưa chuộng hiện nay, được thiết kế với 2 đầu tiện dụng gồm: Một đầu dạng dẹp và một đầu cọ chải giúp tán chì đều và chuẩn màu hơn. Sản phẩm có kết cấu chất chì mềm mượt, không bột hay vón cục nhờ đó giúp chì lâu trôi, mang đến cho chị em một đôi chân mày sắc sảo, đẹp tự nhiên.

Chì kẻ mày 2 đầu 3w Clinic (60.000đ)



Xem thêm:  Phun mày tán bột ngọc dung

3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng, đầu chì mềm mại chứ không cứng ngắc và dễ gãy, có độ bám cao nên tạo màu đều đặn cho cặp lông mày của bạn trở nên sắc sảo một cách tự nhiên. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là kết cấu dạng sáp bền màu, không lem, lâu trôi, thiết kế dạng xoay hai đầu tiện lợi cho người sử dụng, chỉ cần vặn lên xuống.

Chì kẻ mày 2 đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil (50.000đ)

Được đánh giá là sản phẩm chì kẻ và tạo dáng chân mày 2 đầu tiện dụng, chì kẻ mày The Face Shop Designing Eyebrow Pencil giúp mang lại đôi chân mày sắc sảo cùng với màu bám lâu trôi. Một đầu chì kẻ dạng dẹp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các góc cạnh của đường kẻ để phù hợp với từng vị trí, dày, mỏng của chân mày. Đầu còn lại được gắn cọ chải giúp bạn điều chỉnh lại hướng các sợi lông mày cho gọn và bám đều màu hơn.

Chì xé kẻ mày Coloured Soft Cosmetic Art (35.000đ)

Là dòng sản phẩm siêu tiện dụng, xài tới đâu xé tới đó. Nét chì thanh và độ bám màu cực chuẩn. Chì xé kẻ chân mày tạo độ đậm nét với cặp chân mày cong nhẹ nhàng, đẹp ấn tượng. Ưu điểm nổi bật của Coloured Soft Cosmetic Art là không thấm nước, khó phai màu cho bạn tự tin suốt cả ngày. Khi sử dụng hết đầu chì bạn chỉ cần xé giấy đến vị trí mình muốn sau đó thắt lại và sử dụng mà không cần phải gọt giũa như các loại chì kẻ khác.

Những sản phẩm vừa được giới thiệu trên đây hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường, chị em có thể tìm dễ dàng tìm mua ở bất cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp nào. Chúc các bạn luôn xinh đẹp với hàng chân mày trẻ trung, thời thượng!

Nguồn:  https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/
Last edit: 6 years 1 month ago by mikebigball.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
6 years 2 months ago #137976 by moss
Replied by moss on topic So, I have a question

mikebigball wrote: Hi yall
I recently helped out as an in tree tech at the Australian tree climbing champs. Ended up spending 4hrs in the tree, short break the another 2. when I came down I felt like I was still in a swaying tree or at sea. Anyone else had this? I think if you've spend the night in the tree boat you would have major tree legs. any thoughts?
Cheers


Yes, all the time. It's normal. If you're up in a tree for a long time especially if there's wind your balance system compensates. Back on the ground your balance system has to revert to normal, can take a little time.
-AJ

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
6 years 1 month ago #137989 by Tuebor
Replied by Tuebor on topic So, I have a question
Yes, I feel this too after a long time in a swaying tree.

I also feel that after a long kayak paddle in waves or choppy seas.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.099 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List