have a question

  • viaocacap
  • viaocacap's Avatar Topic Author
  • Offline
  • Fresh Boarder
  • Fresh Boarder
More
5 years 5 months ago - 5 years 4 months ago #138230 by viaocacap
have a question was created by viaocacap
Đâu là lợi thế của Nhà mặt phố chính chủ Hà Nội khi so sánh với các căn nhà thông thường khác?

Thông thường, những căn nhà phố hiện đại tại các dự án bất động sản hiện nay được chủ đầu tư xây dựng theo kiểu nhà liền kề sát nhau.

Nhưng Nhà phố tại Khu đô thị Nam Cường lại khác hoàn tiền, khi mà chủ đầu tư đã lựa chọn hình thức song lập để xây dựng và tạo được những lợi thế riêng không chi về mặt thiết kế kiến trúc mà còn ở nhiều điểm khác nữa.

Vậy bạn có biết đâu là lợi thế của những căn nhà thổ cư tại đây không? Hãy cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây.


Nhà mặt phố đẹp với lợi thế về địa điểm an cư

Một nơi vừa có thể thực hiện được các công việc kinh doanh, vừa là nơi an cư hoàn hảo cho mỗi thành viên trong gia đình của bạn, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú của khách hàng hơn.

Vậy nên, Nam Cường đã khai thác được tối đa về lợi thế này nhằm mang đến những căn Nhà mặt phố sự hoàn hảo trong vấn đề mục đích mua nhà của khách hàng. Mua căn hộ vừa để ở vừa để kinh doanh sẽ thật là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn đến với Quận Hà Đông với những căn Shophouse hoàn hảo này.

Đi kèm với đó là lợi thế về mặt vị trí khi mà khu vực Hà Đông đang ngày càng phát triển trong những năm trở lại đây, khi mà nhiều dự án bất động sản được xây dựng rất nhiều ở khu vực này, kéo theo đó là giá đất đại tại đây vẫn liên tục tăng mạnh trong thời gian tới, và rõ ràng đây là 1 thời cơ mà nhà đầu tư khó có thể bỏ lỡ nếu không muốn sẽ cảm thấy nuối tiếc về sau.

Lợi thế của Nhà mặt phố về khả năng sinh lời trong kinh doanh

Nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa, Các ngôi nhà với những ưu điểm tuyệt đối khiến cho các khách hàng và nhà đầu tư khi muốn mua căn hộ sẽ không thể không bỏ qua những căn Shopouse tại đây do lợi thể về kinh doanh và khả năng sinh lời vô cùng lớn.

Ở 1 khu vực đông người sính sống, hay gần trường học thì khả năng kinh doanh của những căn nhà ở mặt tiền đường lớn đều rất tốt, bất kể bạn có kinh doanh mặt hàng gì như: làm văn phòng công ty, mở cửa hàng ăn uống, mở phòng khám, hay trường mầm non tư thục, …. Tất cả đều rất thuận tiện.

Không những vậy, với đặc điểm là một khu trong một khu đô thị khép kín, những cư dân trong khu đô thị đó sẽ chính là những vị khách hàng tiềm năng trong tương lai. Khi đó, kinh doanh tại Nhà mặt phố sẽ mang lại cho bạn nhiều khoản lợi nhuận vô cùng lớn.

Lợi thế về thiết kế đẳng cấp

Thiết kế cũng là một trong các yếu tố tạo lên giá trị gia tăng cho bất động sản thổ cư của bạn, chỉ những ngôi nhà có không gian hài hòa, với kiến trúc đẹp đẽ mới khiến cho giá trị bất động sản cao được. Ngoài ra, cần phải chắc chắn một điều rằng những ngôi nhà đẹp bao giờ cũng có tính thanh khoản cao hơn rất nhiều so với những căn nhà cũ kỹ hoặc xấu xí.
Hiểu được điều đó, thế nên Nhà mặt đường giá rẻ Hà Nội tại đây được hoàn thiện bằng 1 lối kiến trúc hoa mỹ, hướng tới những khách hàng sở hữu đều là những người giàu có, có nhiều tiền bạc mới đủ khả năng để sở hữu được những sản phẩm đắt giá tại đây.

Sở hữu những lợi thế không thể tốt hơn hiện nay đã làm cho xu hướng và phong cách thiết kế và xây dựng những căn nhà phố thương mại hiện đại ngày nay có một bước nhảy vọt lớn. Chỉ với ba điểm lợi thế trên đây thôi đã khiến cho chúng ta thấy được những giá trị đích thực của những Ngôi Nhà mặt phố với vẻ ngoài không hoành tráng nhưng ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu.

Ngoài ra thì loại hình nhà ở này vẫn còn rất nhiều các lợi thế khác, mà chúng tôi sẽ liệt kê và phân tích thêm với nhà đầu tư trong bài viết sau.



Vậy nên, không còn gì tốt hơn cho một lựa chọn căn hộ vừa để ở, vừa kinh doanh lại kiếm được nhiều lợi nhuận mỗi tháng bởi chính khả năng sinh lời cao của loại hình bất động sản đang vô cùng hot tại dự án An Phú này.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để trở thành một trong những cư dân sinh sống và là người may mắn khi sở hữu Nhà mặt phố tại địa điểm vô cùng hoàn hảo này.


XEM THÊM: Nhà phố Shophouse https://nhamatpho.info/nha-pho-thuong-mai-la-gi/
Last edit: 5 years 4 months ago by viaocacap.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 4 months ago #138238 by moss
Replied by moss on topic have a question

viaocacap wrote: Hi everybody!!!

As a noob there is much to know about the equipment so here's one question of many to come, I'm sure.

The carabiners in the TCI basic kit includes Petzl Am’D's and a Petzl William. I believe the William is th "harness to climb rope" connection but what would the function of the Am'D's be?


The AM'Ds are also life support connectors. It's useful to carry a few life support carabiners on your harness while climbing. Some say you can never have too many ;-) There are many different shapes and designs of autolocking life support carabiners, it's good to try different ones out, you may end up preferring one over the other.
-AJ

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 4 months ago - 5 years 4 months ago #138239 by moss
Replied by moss on topic have a question
This Petzl William carabiner spec page gives some details as to why it has a specific shape and suggests some possible uses:
https://www.petzl.com/US/en/Professional/Connectors/WILLIAM
-AJ
Last edit: 5 years 4 months ago by moss.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 4 months ago #138253 by Greenluck
Replied by Greenluck on topic have a question
Over the years, the Oval type carabiners have become my favorites.

The AM'D would work well with a Grigri and the William would work well with a munter hitch.

My advice is to get a variety of shapes. You'll find a use for all of them.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.062 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List