Inexpensive climbing gear??

  • jasonsmith01234
  • jasonsmith01234's Avatar Topic Author
  • Offline
  • Fresh Boarder
  • Fresh Boarder
More
5 years 6 months ago - 2 years 7 months ago #138197 by jasonsmith01234
Inexpensive climbing gear?? was created by jasonsmith01234
Review 4 thương hiệu cà vạt nổi tiếng nhất hiện nay làm quà tặng cho bạn trai
Đối với những người đàn ông trưởng thành và thành đạt trong công việc thì việc sở hữu cho riêng mình một chiếc cà vạt phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế mà nếu như bạn đang tìm kiếm cho người bạn trai của mình một món quà thật sự ý nghĩa thì chiếc cà vạt sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Như vậy hãy cùng tìm ra thương hiệu cà vạt nam nổi tiếng và xuất sắc nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu cà vạt Brioni tặng quà bạn trai
Có thể coi Brioni chính là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Hãng này được thành lập vào năm 1945 tại thủ đô Rome của Ý. Qua hơn 50 tồn tại và phát triển, ngày nay Brioni chính là cái tên được rất nhiều người đàn ông trên khắp thế giới ưa chuộng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Brioni mang theo phong cách vô cùng sang trọng và quý phái, vì thế mà nó đặc biệt được ưa thích bởi những người đàn ông thành đạt trong cuộc sống. Nếu như bạn cảm thấy những chiếc cà vạt Brioni sẽ thật sự phù hợp với người bạn trai của mình thì đừng ngần ngại mua nó làm quà tặng cho anh ấy bạn nhé.

⇶ Cùng xem: https://muckrack.com/qua-tang-legonna

Cà vạt Drake’s làm món quà tặng bạn trai
Drake’s là thương hiệu sản xuất cà vạt nam nổi tiếng hàng đầu nước Anh. Đây là cái tên được rất nhiều người biết đến bởi sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo. Những chiếc cà vạt Drake’s thường sở hữu cho mình một vẻ ngoài vô cùng mới lạ, cách điệu và trẻ trung. Bởi lý do này mà chúng đặc biệt phù hợp với những bạn trai có khí chất tương đối năng động và đầy nhiệt huyết. Như vậy thì chắc chắn món quà tặng này sẽ thật sự khiến cho người bạn trai của bạn vô cùng bất ngờ và vui vẻ đấy.

⇶ Đọc thêm https://mastodon.social/@quatanglegonna

Chọn quà tặng bạn trai là mẫu cà vạt Shibumi
Shibumi có xuất xứ từ nước Đức, nó được thành lập vào những năm 80 của thế kỷ trước. Ưu điểm lớn nhất của hãng cà vạt này chính là kích thước size 140cm của những sản phẩm của nó. Trong khi hầu hết những hãng sản xuất cà vạt nam có tiếng hiện nay chỉ cung cấp loại cà vạt 150cm. Chính vì vậy mà những chiếc cà vạt đến từ hãng Shibumi sẽ là món quà tặng thật sự tuyệt vời dành cho những người bạn trai có vóc dáng tương đối nhỏ con và hơi bé người.

⇶ Đọc thêm những sản phẩm và bài viết về quà tặng được tổng hợp bởi shop Legonna có tại trang https://getpocket.com/@quatanglegonna

Poszetka - thương hiệu cà vạt làm quà tặng bạn trai chất lượng
Poszetka là thương hiệu cà vạt vô cùng đặc biệt đến từ đất nước Phần Lan. Có thể nói điều khiến cho hãng thời trang này được ưa chuộng chính là những sản phẩm của nó đều được trải qua công đoạn gia công bằng tay 100%.
Last edit: 2 years 7 months ago by jasonsmith01234.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 6 months ago #138199 by Greenluck
Replied by Greenluck on topic Inexpensive climbing gear??
Hello Jasonsmith01234.

A lot of my gear was obtained from ebay, some new some used. Probably best to stick to well known brands if you plan on going this route. You would have to be comfortable with used gear too...

Another option is to check out Treebay on treebuzz.com . Lots of used climbing gear is sold and bartered there since they have a healthy membership of climbers.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 6 months ago #138201 by patty
Replied by patty on topic Inexpensive climbing gear??
Hi Jason,
Unless you are able to view and inspect used gear (and you know what you're looking for when you inspect different types of gear), we strong advise against buying it. Best to stay safe by buying new gear from a reputable source.
TCI membership ($25 lifetime) comes with discount coupons to three nationally-known gear vendors. Something to consider.
Thanks for checking in.
Patty
The following user(s) said Thank You: Greenluck

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 6 months ago #138202 by Greenluck
Replied by Greenluck on topic Inexpensive climbing gear??
Patty's response would be the traditional / conservative response to your question.

Another unsanctioned option would be https://www.geartrade.com/climb. They have new & used gear. Mostly gear for rock climbers but some equipment could be used in the canopy.

Stay safe up there.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

  • jamie29
  • jamie29's Avatar
  • Visitor
  • Visitor
3 years 11 months ago #139618 by jamie29
Replied by jamie29 on topic Inexpensive climbing gear??
Amazon is your friend or eBay. The cheapest stuff is always there.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.108 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List