A little question about Mississippi Climbing

  • myquyen1996
  • myquyen1996's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
6 years 1 month ago - 6 years 1 month ago #138026 by myquyen1996
Lông mày trên khuôn mặt của chúng ta có giá trị quyết định làm nên nét đẹp của khuôn mặt một cách cực kì quan trọng. Đối với những khuôn mặt đẹp và có chiều sâu thì nếu như có lông mày đẹp sẽ làm cho mặt nhìn trở nên quyến rũ hơn, đẹp hơn. Ngược lại đối với những người có khuôn mặt mắc một số khuyết điểm thì lông mày sẽ gỡ gạc lại khuyết điểm đó và làm cho khuôn mặt đẹp hơn. Có rất nhiều kiểu dáng và phong cách của lông mày khi chúng ta có thể lựa chọn cho khuôn mặt của mình. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến một dạng lông mày được nhiều chị em ưa thích, đó chính là lông mày tây.


Lông mày tây làm cho khuôn mặt trở nên thanh lịch
Lông mày tây được đánh giá là một loại lông mày mang đậm phong cách lịch làm và trẻ trung.  Khi chúng ta áp dụng việc vẽ lông mày tây lên mặt thì sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thanh lịch hơn. Chính nét trẻ trung và cá tính của loại lông mày nói trên mà từ đó tác động trực tiếp lên toàn thể góc nhìn của mặt. Đem đến một điện mạo mới cho khuôn mặt của chúng ta một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:  phun chân mày đẹp ở đâu

Lông mày tây cũng là một dạng lông mày phù hợp với nhiều kiểu hình của mặt, bất cứ loại khuôn mặt nào từ mặt trái xoan, mặt tròn hay thậm chí cả mặt vuông cũng có thể áp dụng lông mày tây để đem đến nét đột phá cho mình về tính thẩm mỹ.


Màu sắc phổ biến của lông mày tây
Đối với màu sắc của dạng lông mày tây thì chúng ta có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, thế nhưng chúng tôi đưa ra đề nghị cho các bạn là sử dụng màu nâu tây thì sẽ mang lại hiệu ứng đẹp hơn cho cả khuôn mặt.

Màu nâu tây hiện nay cũng là một loại màu sắc được nhiều chị em ưa chuộng trong các xu hướng làm đẹp cho lông mày. Số đông người ưa thích màu sắc này vì nó có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác của da để tạo nên nét nổi bật nhất định. Màu nâu tây được lấy cảm hứng từ việc pha trộn giữa màu nâu socola và màu nâu của hạt dẻ. Chính cách kết hợp độc đáo như thế sẽ tạo nên một nét đẹp hoàn toàn trẻ trung, cực kì cá tính và rất hiện đại cho khuôn mặt của chị em. Sử dụng các phương pháp phun tán bột màu lên lông mày sẽ khiến cho chị em cảm nhận được một sự sang trọng nguy nga tráng lệ nhất tại lông mày của mình.

Xem thêm:  Phun thêu lông mày đẹp, dáng thời thượng

Khi đã quyết định lựa chọn màu nâu tây cho lông mày thì các chị em cũng không nên lo lắng vì đây là một mày sắc khá trung lập. Nó không sáng quá và cũng không phải là quá tối nên phù hợp với hầu như mọi lứa tuổi của chị em phụ nữ. Mỗi lứa tuổi và kiểu hình mặt khác nhau sẽ đem lại những hiệu quả làm đẹp khác nhau. Đều tạo nên một điểm nhấn đặc biệt nhất định cho khuôn mặt của chị em phụ nữ trong các hoạt động sinh hoạt bình thường, đi chơi hay tham gia các lễ hội, dạ tiệc,..


Phun lông mày tây ở đâu?
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là trung tâm thẩm mỹ đã được nhiều chị em lựa chọn để trao gửi cặp lông mày của mình để hoàn thành mong ước có được lông mày tây. Không phụ lòng mong đợi và sự tin tưởng của chị em bấy lâu nay thì Ngọc Dung đã và đang tạo ra rất nhiều sản phẩm lông mày tây đẹp xuất sắc với từng khuôn mặt.

Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung các chị em sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và tận hưởng dịch vụ trọn vẹn hiệu quả và an toàn nhất.

Nguồn:  https://vk.com/phuntheulongmay
Last edit: 6 years 1 month ago by myquyen1996.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

  • myquyen1996
  • myquyen1996's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
6 years 1 month ago #138027 by myquyen1996
Replied by myquyen1996 on topic A little question about Mississippi Climbing
please help me

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
6 years 1 month ago #138028 by patty
Hello Myquyen,

We know of no active tree climbing groups in Mississippi, unfortunately. There were a couple of people who were treeclimbing facilitators many many years ago, but I'm pretty sure they are no longer doing that.

Please read the education section of our website to see your options for learning how to climb. Or give us a call (404-377-3150) if you have specific questions. We are more than happy to try to help you.

All the best,
Patty

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.067 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List