I have a problem

  • tuongericdoan
  • tuongericdoan's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
6 years 3 months ago - 6 years 3 months ago #137954 by tuongericdoan
I have a problem was created by tuongericdoan
"Sau khi phun thêu lông mày có xóa được không bác sĩ? Trước đây e lỡ đi thêu lông mày nhưng kết quả không được như ý lắm. Em tính xóa đi làm lại không thì để tự nhiên nhưng không biết có xóa được cái cũ đi không. Rất mong được sự tư vấn của bác sĩ, em xin cảm ơn!" (Bạn Hà - Cần Thơ)



Xem thêm Địa chỉ phun thêu lông mày ở đâu đẹp nhất cả nước

Trên đây là một trong số nhiều những thắc mắc xoay quay việc phun thêu lông mày. Về vấn đề phun thêu lông mày xong có xóa được không thì chúng tôi xin đưa ra một số lời chia sẻ như sau:


Sau khi phun thêu lông mày có xóa được không?
Một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay là phun thêu chân mày. Những người không có lông mày, mờ nhạt, đường nét đứt gãy hay muốn sửa lại thường lựa chọn cách chỉnh sửa, làm đẹp nhanh, hiệu quả là phun thêu chân mày.

Vốn dĩ, biện pháp phun thêu lông mày chính là việc sử dụng đầu mũi kim siêu nhỏ chuyên dụng để đưa mực vào dưới da. Kỹ thuật này chỉ tác động đến 0,2 - 0,3mm tính từ bề mặt da nên không gây đau hay xâm lấn sâu. Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Nhưng xảy ra một trường hợp là bạn lựa chọn không kỹ trung tâm, cơ sở thực hiện thì kết quả sẽ không đảm bảo đẹp như bạn Hà trên đây. Thậm chí còn xảy ra tình trạng biến chứng xấu không như ý.

Thế nhưng các bạn yên tâm là phun thêu lông mày thì màu mực có thể bền lâu đến mấy năm sau nhưng bạn vẫn xóa được. Chỉ cần bạn áp dụng đúng phương pháp xóa thì việc xóa và thay đổi kiểu dáng chân mày là điều nằm trong tầm tay.



Xem thêm:  Tán bột lông mày ở đâu đẹp


Xóa xăm lông mày bằng cách nào?
Với công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc xóa xăm chân mày cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Có những điều lỡ làm sai không thể hồi lại nhưng phun thêu lông mày không như ý thì hoàn toàn có thể xóa đi để tự nhiên hay làm kiểu khác. Chỉ cần thay đổi kiểu dáng, màu sắc chân mày sao cho hợp gương mặt, màu da, màu tóc thì bạn sẽ tự tin, tỏa sáng hơn nhiều.

Biện pháp xóa dấu vết phun thêu cũ nhờ vào công nghệ ánh sáng laser hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ những đất nước có nền thẩm mỹ trình độ cao như Mỹ, Hàn Quốc. Tại vùng chân mày, ánh sáng laser sẽ đi từng chút một chia nhỏ và loại bỏ dần màu mực phun thêu. Sau đó, những sắc tố này sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bạch huyết nhanh chóng. Nhờ vậy nên chỉ sau 2 - 3 lần thực hiện thì màu mực cũ sẽ được loại bỏ dần đến khi hết hoàn toàn. Thay vào đó, vùng lông mày sẽ trở về trạng thái tự nhiên như khi bạn chưa thực hiện phun thêu.




Tóm lại
Đến đây chúng tôi tin chắc không chỉ bạn Hà và các bạn khác cũng đã có được câu trả lời cho mình rồi đúng không? Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa là sau khi phun thêu lông mày vẫn có thể xóa được.

Chỉ xin lưu ý bạn một điều là từ việc phun thêu chân mày hay xóa xăm bạn hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện. Bởi vì lợi nhuận nên hiện nay có không ít các cơ sở kém chất lượng mọc lên. Nếu bạn không có kinh nghiệm hay nắm bắt thông tin không nhanh nhạy thì vô tình giao trứng cho ác, ném tiền qua cửa sổ gây nguy hiểm cho mình mà lại không hay. Để đảm bảo an toàn và sở hữu dáng lông mày thanh tú, tự nhiên thì một cơ sở uy tín chính là lựa chọn chính xác nhất.

Nguồn:  https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/
Last edit: 6 years 3 months ago by tuongericdoan.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
6 years 3 months ago - 6 years 3 months ago #137955 by moss
Replied by moss on topic I have a problem
Mileage varies person to person, would not be accurate to generalize about tree climber dietary habits from a couple of anecdotes. Poor diet is endemic in our culture, it's not so much about the tree climbers.

I think the the account in the Wild Trees is an example of obsession not poor food planning.
-AJ
Last edit: 6 years 3 months ago by moss.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.151 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List