Gear slipping 2nd to 3rd when climbing issue?

  • MrPieElsa
  • MrPieElsa's Avatar Topic Author
  • Offline
  • Fresh Boarder
  • Fresh Boarder
More
5 years 10 months ago - 5 years 10 months ago #138143 by MrPieElsa
Các thiết bị vaping như thuốc lá điện tử, bút shisha và các sản phẩm e-shisha đang trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt đối với những người hút thuốc muốn bỏ thuốc lá truyền thống.
>> Có thể bạn quan tâm: Vape Việt Nam
Các thiết bị bốc hơi một chất lỏng có chứa một dung môi, hương liệu hóa học và nicotin. Hơi này sau đó được người dùng hít vào thông qua một 'bút' hoặc 'dính' dùng một lần hoặc có thể tái sử dụng được. Sự bốc hơi đạt được bằng một phần tử được làm nóng bằng pin. Các thiết bị có thể sử dụng lại thường lớn hơn và có thể được sạc lại thông qua kết nối USB hoặc bộ sạc riêng biệt. Các thiết bị dùng một lần có thể được định hình như một điếu thuốc lá và sử dụng và đèn LED sáng lên khi thiết bị bị hút.
>> Có thể bạn quan tâm: shisha điện tử giá bao nhiêu
Nó là bất hợp pháp để bán nicotine hít phải sản phẩm cho bất cứ ai dưới 18 tuổi. Điều này bao gồm hộp mực và nạp có chứa nicotine
Đã có những lo ngại rằng các sản phẩm e-shisha được đóng gói và mang nhãn hiệu theo cách thu hút trẻ em. Các que thường được pha chế với các chất hóa học có mùi ngọt ngào tạo ra các hương vị hấp dẫn như dâu tây, táo và bỏng ngô.
Một số sản phẩm được bán trên thị trường là ‘không chứa nicotin’ và do đó sẽ không bị hạn chế về độ tuổi, tuy nhiên nhiều nhà bán lẻ có trách nhiệm sẽ không bán cho trẻ em. Các chuyên gia có xu hướng đồng ý rằng trẻ em nên nản lòng khi sử dụng bất kỳ thiết bị vaping nào vì rủi ro lâu dài đối với sức khỏe chưa được biết và có những lo ngại về việc liệu các sản phẩm có hoạt động như một cửa ngõ hút thuốc hay không.

Tiêu chuẩn giao dịch và dịch vụ chữa cháy cũng đã tìm thấy vấn đề với sự an toàn điện của các thiết bị - đặc biệt là các bộ sạc được cung cấp cùng với chúng và một số pin sạc lại.
Nguồn: https://www.linkedin.com/in/tran-phon-vietnam/
Last edit: 5 years 10 months ago by MrPieElsa. Reason: content

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.052 seconds
Powered by Kunena Forum

Join Our Mailing List